Thông báo về việc phân luồng thời gian cấp, phát và xác nhận các loại giấy tờ cho sinh viên, áp dụng trong thời gian nghỉ hè (từ 09/7/2025-15/8/2025)
24/06/2025 - Lượt xem: 768

Căn cứ Kế hoạch tiến độ đào tạo năm học 2024-2025 của Nhà trường;

Căn cứ thông báo số 653/TB-DCT ngày 16 tháng 6 năm 2025 của Hiệu trưởng Nhà trường về kế hoạch nghỉ hè năm học 2024-2025;

Nhằm mục đích hỗ trợ sinh viên trong việc giải quyết các thủ tục hành chính tại phòng Công tác Sinh viên (CTSV) trong thời gian nghỉ hè (từ 09/7/2025-15/8/2025), Phòng CTSV thông báo về việc phân luồng thời gian cấp, phát và xác nhận các loại giấy tờ cho sinh viên như sau:

Thời gian cấp, phát và xác nhận các loại giấy tờ: từ thứ 2 - thứ 6 (trong giờ hành chính, buổi sáng từ 07h00-11h30, buổi chiều từ 13h00-16h30), trong đó:

TT

Loại giấy tờ

Thời gian đăng ký

Thời gian trả

1

Xác nhận SV để Tạm hoãn NVQS, bổ túc hồ sơ

Thứ 2, 4, 6

 

Sau 01 tuần kể từ ngày SV đăng ký

 

2

Xác nhận SV để vay vốn ưu đãi tại địa phương, giấy giới thiệu thực tập

Thứ 3, 5

Trên đây là thông báo của Phòng CTSV về việc phân luồng thời gian cấp, phát và xác nhận các loại giấy tờ cho sinh viên, áp dụng trong thời gian nghỉ hè (từ 09/7/2025-15/8/2025). Đề nghị sinh viên và các cá nhân có liên quan nghiêm túc thực hiện thông báo này./.